IMPERIAL SUITES

The Imperial Suites mang đến cho bạn một ngôi nhà thứ hai được trang bị nội thất sang trọng, tinh tế,  hỗ trợ thư ký hành chính, nhận gửi thư từ, an ninh 24/7, điều hòa trung tâm, bảo trì, dọn dẹp chuyên nghiệp hàng ngày, cho thuê xe limousine / xe hơi…

Tất cả nhằm giúp bạn có sự khởi đầu thuận lợi trong kinh doanh của mình, thay vì lo nghĩ về văn phòng làm việc với nhiều vấn đề thì chỉ cần bước chân vào và cảm nhận sự sang trọng, thoải mái và tiện nghi để yên tâm làm việc một cách hiệu quả nhất.

 

The IMPERIAL SUITES Hà Nội là một nơi lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một chỗ làm việc hiện đại. Trong thời đại phát triển nhanh chóng như hiện nay, các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ để duy trì sự tích hợp và tập trung vào việc mở rộng quy mô. Chúng tôi đã tạo ra các giải pháp văn phòng linh hoạt nhưng vẫn giữ nét sang trọng để Quý Khách Hàng không phải bận tâm về việc sửa sang phòng làm việc. Sứ mệnh cốt lõi của The IMPERIAL SUITES là cung cấp cho quý khách hàng mọi dịch vụ cần thiết và có giá trị lớn – là cầu nối để giúp Doanh nghiệp của bạn đi đến thành công. Được hình thành từ trong văn hóa của Tập đoàn The IMPERIAL: Tôn trọng, Tinh thần trách nhiệm và Kết quả. Dịch vụ của Chúng tôi thể hiện phong cách  5 sao đặc trưng và sự sang trọng đẳng cấp về mọi mặt.

TIN TỨC & SỰ KIỆN

❤️ “VÀ MỘT THỨ TÌNH THÂN ĐÃ TRỞ THÀNH DI SẢN..” ❤️

Dư âm bão Yagi chưa tan, miền Bắc lại phải tiếp tục hứng chịu cảnh...

THE IMPERIAL SUITES_THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG VÀ 30/04, 01/05

THÔNG BÁO (V/v: Lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Giải Phóng Miền Nam và...

SEN

[SEN] “Sen hồng rực rỡ giữa đầm Dịu dàng, tinh khiết, duyên ngầm đẹp sao...

TẾT 2024

Một mùa TẾT nữa lại đang về thật gần và càng gần hơn nữa khi...

GIÁNG SINH 2023

Jingle Bells, Jingle Bells, Jingle all the way! Một mùa Giáng sinh, mùa lễ hội...

TẬP HUẤN PCCC NĂM 2023

Theo định kỳ hàng năm, The Imperial Suites phối hợp cùng Công an PCCC Quận...